" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: Camera của LG Optimus L7

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Camera của LG Optimus L7

Optimus L7 có camera chính mặt sau 5 megapixel cùng với một đèn flash để trợ sáng và một camera VGA ở mặt trước để hỗ trợ đàm thoại video. Giao diện ứng dụng camera trực quan, có nhiều chế độ chụp (thể thao, hoàng hôn, đêm, chân dung, toàn cảnh panorama…), các hiệu ứng màu và có thước đo sáng để cân chỉnh độ sáng giống như máy ảnh chuyên nghiệp.

Về quay phim, camera 5 megapixel của  điện thoại Optimus L7 có khả năng quay phim độ phân giải  VGA (640 x 480 pixel) tốc độ 30 khung hình mỗi giây (fps). Đây đúng là điểm gây thất vọng bởi các điện cùng tầm giá hiện nay đều hỗ trợ quay phim độ phân giải 720p. Không chỉ có độ phân giải thấp, chất lượng phim quay cũng không cao lắm, màu sắc không sống động  như với ảnh chụp nhưng nói chung đủ tốt để chia sẻ với bạn bè trên YouTube hoặc Facebook.

Optimus L7 có tính năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và chế độ chụp liên tục tới 6 ảnh tương tự như HTC One V nhưng tốc độ chụp chậm hơn và không có tính năng tự động chọn ảnh đẹp nhất. Tốc độ chụp của camera cũng rất nhanh, chưa đến một giây với mỗi tấm ảnh nhưng có một khoảng thời gian trễ để chip xử lý ảnh sau khi chụp.

Về chất lượng, chúng tôi thấy điện thoại này cho ra các tấm ảnh có màu sắc tương đối chính xác. Các ảnh chụp chủ thể gần có độ nét tốt và màu sắc trung thực nhưng với các ảnh chụp quang cảnh bình thường thì tỷ lệ nhiễu khá cao. Đèn flash tỏ ra không hiệu quả trong việc trợ sáng khi chụp ở môi trường thiếu sáng. Nói chung, máy ảnh của  điện thoại Optimus L7 ở mức trung bình so với các smartphone cùng tầm giá như HTC One V và Nokia Lumia 710.


Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét