" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus L7 - Lỗi thẻ nhớ

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

LG Optimus L7 - Lỗi thẻ nhớ

 LG Optimus L7 P705 không nhận thẻ nhớ là lỗi thường xuyên  xảy ra sau khi máy bị rơi, va đập mạch hoặc bị nước và chất lỏng vào các linh kiện liên quan đến thẻ nhớ.
- Một trong những hiện tượng lỗi thẻ nhớ LG Optimus L7 P705 là máy có thể bị treo mỗi khi gắn thẻ nhớ.
- Đa phần  các trường hợp lỗi đọc thẻ nhớ LG Optimus L7 P705 là lỗi Hardware, cần được kiểm tra trực tiếp bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm.
- Trong một số tình huống, lỗi firmware cũng gây ra lỗi không đọc thẻ nhớ trên LG Optimus L7 P705,tình huống này thì cần cài  lại hệ điều hành gốc của nhà sản xuất.
- Phần lớn t trường hợp sửa lỗi thẻ nhớ LG Optimus L7 P705 quý khách ngồi chờ và lấy ngay, không cần để LG Optimus L7 P705 lại qua ngày
Một số thông tin tham khảo về LG Optimus L7 P705
.- LG Optimus L7 được trang bị camera 5 Megapixel với tính năng tự động lấy nét (auto focus) cùng đèn LED trợ sáng. So với các model Optimus chạy Android 2.3 tiền nhiệm, tính năng chụp hình trên L7 đa dạng phong phú hơn. Ngoài các chế độ chụp theo khung cảnh, người dùng có thể lựa chọn chụp ảnh toàn cảnh Panorama hay chụp hình liên tiếp. Tuy nhiên tốc độ chụp trên L7 khá chậm, chỉ hỗ trợ 6 khung hình liên và không có tính năng tự động chọn ảnh đẹp nhất. Dù vậy khi chuyển sang chế độ chụp một tấm, tốc độ chụp của máy khá nhanh khi mất chưa đầy 1 giây cho mỗi bức hình.
- Dù vậy LG Optimus L7 vẫn là smartphone có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng. Phần mềm nghe nhạc được thiết kế với giao diện dễ sử dụng, đủ tính năng cho phép người dùng lập danh sách nhạc, điều chỉnh hiệu ứng âm thanh nhưng thiếu các phần mềm liên kết thứ ba như trên One V hay Xperia U. Phần mềm xem phim hỗ trợ giải mã định dạng DivX, màn hình rộng cho phép trình chiếu phim tốt, nhiều định dạng


- LG Optimus L7 P705 là chiếc điện thoại thông minh  đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng. Màn hình rộng tới 4,3 inch,công nghệ IPS, có độ sáng lên đến 500NIT, chạy Android 4.0 cùng mức giá mềm là điềm khiến cho sản phẩm nổi bật so với những model cùng tầm tiền hiện có. Cùng với đó, LG Optimus L7 còn được trang bị pin dung lượng cao lên đến 1700mAh.Tuy vậy model này cũng còn vài hạn chế về cấu hình và hiệu năng nếu như người dùng quá khắt khe và chú trọng tới các thông số.
- Optimus L7 mới có  mặt ở thị trường Việt Nam với giá 7.890.000 đồng, máy đi kèm thẻ nhớ 4GB cùng phần mềm học tiếng Anh văn phòng Ant Plus.
- Sau thiết kế, hệ điều hành là điểm mạnh trên Optimus L7, đây cũng là mẫu điện thoại  đầu tiên của LG ở Việt Nam sử dụng Android 4.0. Việc sử dụng phiên bản Android mới nhất từ Google đã mang tới sự khác biệt cho model này so với những đối thủ khác cùng tầm tiền, vốn hầu hết đều đang chạy Android 2.3.
- Không có cấu hình lõi kép, L7 sử dụng vi xử lý lõi đơn Qualcomm MSM7227A tốc độ 1GHz với RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy được trang bị camera 5 Megapixel đi kèm camera phụ VGA ở mặt trước. Sản phẩm được trang bị Android 4.0 với giao diệnOptimus 3.0 đã được LG tùy biến lại về đồ họa, bổ sung thêm những tính năng và tiện ích mới.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét