" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus L7 - Lỗi sim

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

LG Optimus L7 - Lỗi sim

LG Optimus L7 P705 không nhận sim là lỗi thường xảy ra do điện thoại bị rơi vào nước.
- Lỗi không nhận SIM trên LG Optimus L7 P705 thường được khắc phục/sửa chữa nhanh trong ngày,bạn  có thể chờ và lấy ngay, 
- LG Optimus L7 P705 không nhận SIM đôi khi là eror do khay SIM tiếp xúc kém t, quý khách có thể kiểm tra vệ sinh trước các chân SIM trên main board.
- Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi không nhận SIM trên LG Optimus L7 P705, quý khách cần mang máy trực tiếp tới trung tâm để kiểm tra chi tiết.
- LG Optimus L7  không nhận SIM có thể là lỗi do SIM của người dùng đã bị hỏng, bạn  có thể kiểm tra trước bằng cách thử thay bằng một SIM tốt khác hoặcc cho SIM cũ sang một máy điện thoại khác để kiểm tra.
Một số thông tin tham khảo về LG Optimus L7 P705
.
- LG Optimus L7 P705 là chiếc smartphone đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng. Màn hình rộng tới 4,3 inch,công nghệ IPS, có độ sáng lên đến 500NIT, chạy Android 4.0 cùng mức giá mềm là điềm khiến cho sản phẩm nổi bật so với những model cùng tầm tiền hiện có. Cùng với đó, LG Optimus L7 còn được trang bị pin dung lượng cao lên đến 1700mAh.Tuy vậy model này cũng còn vài hạn chế về cấu hình và hiệu năng nếu như người dùng quá khắt khe và chú trọng tới các thông số.


- Sau thiết kế, hệ điều hành là điểm mạnh trên Optimus L7, đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của LG ở Việt Nam sử dụng Android 4.0. Việc sử dụng phiên bản Android mới nhất từ Google đã mang tới sự khác biệt cho model này so với những đối thủ khác cùng tầm tiền, vốn hầu hết đều đang chạy Android 2.3.
- Không sử dụng giao diện mặc định từ Google, thay vào đó LG đã tùy biến lại Android 4.0 với giao diện Optimus 3.0 mới và kèm thêm một số tính năng, tiện ích. Giao diện màn hình chủ của Optimus L7 được thiết kế sinh động, nhiều màu sắc với hàng loạt widget mới. Người dùng được phép sắp xếp các ứng dụng, phím tắt hay Widget trong tối đa 5 màn hình chủ. Các hiệu ứng trượt mượt mà và khá đẹp với hiệu ứng chuyển trang.
- Ở điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh chụp từ L7 ở mức trung bình, màu sắc nhạt, không thật dù độ nét chấp nhận được. Tuy nhiên ở điều kiện thiếu sáng thì máy chụp hình kém đi nhiều, đèn Flash không phát huy nhiều tác dụng, ảnh có độ nhiễu khi không sử dụng Flash. Nếu so với các model như One V hay Xperia U, chất lượng ảnh ở model 4,3 inch của LG tỏ ra thua kém hơn hẳn
- Giao diện Optimus 3.0 được LG tùy biến lại khá tiện dụng. Ngay từ màn hình chủ người dùng có thể bổ sung thêm Widget, thay đổi hình nền. Thanh Notification ở trên cùng cho phép cài đặt, sắp xếp và bổ sung thêm các nút tắt mở nhanh nhiều tính năng như định vị GPS, kết nối Wi-Fi... Bàn phím ảo tích hợp có kích thước rộng rãi, dễ bấm giúp thao tác chính xác. Nhưng người dùng vẫn phải cài đặt thêm bàn phím ảo khác bởi khả năng nhập liệu tiếng Việt trên sản phẩm khá bất tiện, không hỗ trợ kiểu gõ Telex.
- Optimus L7 vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá 7.890.000 đồng, máy đi kèm thẻ nhớ 4GB cùng phần mềm học tiếng Anh văn phòng Ant Plus.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét