" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus L7 nổi bật trong thiết kế mới

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

LG Optimus L7 nổi bật trong thiết kế mới


L-Style - Phong cách thiết kế đỉnh cao
L-Style đại diện cho 5 đặc tính cơ bản của triết lí thiết kế năm 2012 trên các sản phẩm smartphone của LG Mobile: Luxury (Sang trọng),TimeLess(Vĩnh cửu),SLeek (Bóng bẩy),Elegant (Lịch lãm) vàdetaiLs (Tinh tế). Điều này thể hiện ở các chi tiết thiết kế cùng kết cấu hiện đại của dòng smartphone LG Optimus L series so với các đối thủ khác. L-Style là một phong cách thiết kế sang trọng với đường nét đơn giản mang đậm phong thái thời trang cao cấp, kiểu dáng mỏng phối hợp hài hòa cùng thiết kế nguyên khối, vuông vức, thân máy màu đen được viền ánh bạc đầy sang trọng và tinh tế…
Khi sở hữu các dòng điện thoại LG Optimus L series, người dùng sẽ được tặng kèm các phần mềm thông minh tiện ích như: phần mềm học Anh Văn Ant Plus rèn luyện 4 kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết; phần mềm Karaoke di động cho phép ghi âm và chia sẻ bài hát, phần mềm ghi chú nhanh Quick Memo cho phép ghi chú trực tiếp bằng tay trên màn hình điện thoại; miễn phí 50 GB dung lượng lưu trữ online trên Box.net mãi mãi cho LG Optimus L5 và LG Optimus L7; chợ ứng dụng Google Play, kho ứng dụng LG Smart World với các ứng dụng phong phú độc quyền của LG Mobile.

Là smartphone cao cấp nhất trong loạt sản phẩm L-series hiện tại,  LG Optimus L7 được xem là một biểu tượng thời trang với ngôn ngữ thiết kế thanh lịch và tinh tế với bề dày chưa đầy 9mm. Màn hình IPS 4.3” có độ sáng lên đến 500NIT cùng với hệ điều hành mới nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich, LG Optimus L7 trở thành smartphone sang trọng nhất và màn hình rộng nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với LG Optimus L7, phong cách sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật  bên cạnh những tính năng thông minh cao cấp của một chiếc smartphone. L7 là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những ai yêu công nghệ và ưa thích phong cách hiện đại.


Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét