" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus L7 - Phần mềm

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

LG Optimus L7 - Phần mềm


Thứ nhất  là thanh thông báo (Notification) cho phép bạn tự sắp xếp những công năng  bạn muốn điều chỉnh nhanh trên phần hiển thị.
LG Optimus L7 sử dụng phiên bản Android 4.0 mới nhất, không như đa phần  điện thoại  tầm trung khác vẫn đang chạy Android 2.3 Gingerbread. Nếu bạn đã quen với Android 4.0, cơ bản mọi thứ trông vẫn tương tự. Tuy nhiên, LG Optimus L7 cũng đưa vào một số cải tiến.

Thay đổi đáng chú ý thứ hai là số lượng màn hình chủ (homescreen) được giới hạn chỉ có 5 màn hình chủ, không phải 7 màn hình chủ như trên nhiều điện thoại Android khác. Hãng  cũng đưa vào một số hiệu ứng bắt  mắt xuất hiện khi người dùng di chuyển giữa các màn hình chủ.

Ngoài ra, màn hình lớn giúp bàn phím ảo của máy có các phím bấm rộng rãi, dễ bấm chính xác cả khi cầm máy theo chiều dọc.

Tuy nhiên, không phải tất cả tính năng của Android 4.0 đều được đưa vào LG Optimus L7. Điện thoại này thiếu tính năng mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt mặc dù máy có camera mặt trước. Mong rằng  tính năng này sẽ được hãng  bổ sung trong phiên bản cập nhật phần mềm tới.

Về phần mềm, bên cạnh rất nhiều lựa chọn ứng dụng trên kho Google Play,Hãng LG cũng có một kho ứng dụng riêng gọi là SmartWorld cung cấp các phần mềm miễn phí và thu phí giống như kho ứng dụng của Samsung (Samsung Apps). Ngoài ra,Hãng LG cũng tặng kèm người mua LG Optimus L7 bộ phần mềm học tiếng Anh văn phòng English AntPlus Office.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét