" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus L7 - Tính năng nổi bật so với điện thoại khác

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

LG Optimus L7 - Tính năng nổi bật so với điện thoại khác


Kết nối và chia sẻ mọi lúc mọi nơi
LG Optimus L7 P705 xứng đáng là chiếc điện thoại thông minh và đa năng ở  chia sẻ cao cấp như truy cập 3G, Wifi Hotspot hay A-GPS. Với tính năng Wifi Hotspot, LG Optimus L7  của bạn sẽ biến thành trạm phát sóng Wifi cho các thiết bị khác thật nhanh chóng. Hoặc nếu bạn cần xác định và tìm đường nhanh chóng thì A-GPS của LG Optimus L7 P705 sẽ là tính năng vô cùng có ich .Cùng giao diện DLNA, bạn có thể dễ dàng share  dữ liệu với các máy tính hay các TV thông minh hỗ trợ DLNA.
Trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 
Điện thoại thông minh LG Optimus L7 P705 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi đơn xung nhịp 1GHz cùng bộ nhớ RAM 512 MB hỗ trợ xử lý đa nhiệm hiệu quả  hơn. 

Màn hình cảm ứng đa điểm IPS 4.3” 
Công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm cho bạn những trải nghiệm “chạm” và những tính năng đầy mê hoặc. LG Optimus L7 P705 sử dụng màn hình NOVA kết hợp công nghệ IPS, có khả năng tái hiện 16.7 triệu màu, góc nhìn rộng lên đến 178 độ với độ sáng tối đa lên đến 500 NIT, tạo độ tương phản cao, hiển thị hình ảnh sắc mịn dưới cả ánh nắng mặt trời. 
 
Camera chụp hình chuyên nghiệp 
LG Optimus L7 P705 sở hữu camera 5MP với  tính năng chuyên nghiệp như tự động lấy nét cực nhanh, cân bằng trắng, nhận diện khuôn mặt hay thậm chí bạn có thể chỉnh sửa ảnh và video ngay trên máy mà không cần phải thông qua máy tính. Máy còn có khả năng chụp liên tục 6 ảnh, để bạn có thể chọn được tấm ảnh đẹp nhất, hay tạo ra những hiệu ứng ảnh liên thanh đẹp mắt. 
 
Thiết kế L-stype đầy phong cách 
Với thiết kế L-style hiện đại, LG Optimus L7 P705 hội tụ những vẻ đẹp từ đường nét vuông vức thanh lịch, công nghệ Floating Mass đem đến độ mỏng chỉ 8.7mm, nét hài hòa của đường viền kim loại bao quanh thân. Tất cả cùng tạo nên một chiếc điện thoại sang trọng và rất chắc chắn khi cầm trên tay. 


Công nghệ Kết nối không dây trực tiếp Wifi Direct
Thách thức với công nghệ kết nối không dây Bluetooth truyền thống, Wifi Direct có tốc độ truyền dẫn nhanh gấp 20 lần. Bạn có thể kết nối với các thiết bị Wifi tương thích khác nhanh chóng , mà không cần có thiết bị phát Wifi với phạm vi lên đến 180m.
Sử dụng hệ điều hành Android 4.0 
LG Optimus L7 P705 sử dụng hệ điều hành Android 4.0 mới nhất cho phép bạn sử dụng nhiều tính năng thông minh hơn như: trình duyệt web thông minh, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, tiết kiệm pin tốt hơn với tính năng Power Saver cũng như nâng cao tốc độ nhập liệu. Ngoài ra, công nghệ NFC (Andoid Beam) được tích hợp sẵn trên máy còn cho phép bạn chia sẻ trực tiếp danh bạ, ứng dụng hay video với một máy chạy Android 4.0 khác.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét