" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus - Màn hình

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

LG Optimus - Màn hình

Đây là ưu điểm lớn nhất của  LG Optimus L7. Trong khi các đối thủ cùng tầm giá thường có màn hình phổ biến từ 3.5 inch (Sony Xperia U) đến 3.7 inch (Nokia Lumia 710, HTC One V) thì smartphone của LG lại có màn hình tới 4.3 inch, kích thước thường chỉ có ở những smartphone cao cấp hơn. Màn hình IPS của LG Optimus L7 có độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel với mật độ 217 điểm ảnh trên mỗi inch (ppi). Xét trên thông số, độ phân giải của smartphone này sánh ngang với độ phân giải màn hình của Galaxy S II nhưng thấp hơn nếu so vớicác sản phẩm cạnh tranh ra mắt năm 2012 như HTC One V (252 ppi), Lumia 710 (252 ppi), Xperia U (280 ppi) và Samsung  Galaxy W (252 ppi).

Trên thực tế, y màn hình của LG Optimus L7 có độ sáng và độ tương phản khá tốt. Tuy độ phân giải không cao nhưng cách thiết kế đặt tấm màn hình LCD nằm sát với lớp kính bảo vệ giống như trên Nokia Lumia 800 và Nokia N9 khiếnhình ảnh và chữ trên LG Optimus L7 trở nên nổi bật hơn.

Nhưng màn hình này có một số điểm yếu là phản chiếu với ánh sáng nên khó khăn khi xem ngoài trời nắng và không có cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng tự động theo thay đổi của môi trường bên ngoài. Trên website của LG Việt Nam, nhà sản xuất ghi LG Optimus L7 có cảm biến ánh sáng nhưng khi chúng tôi kiểm tra bằng phần mềm liệt kê cấu hình smartphone (Quick system info) thì không thấy có cảm biến này, chỉ có 5 cảm biến khác gồm cảm biến gần, gia tốc, trọng lực, hướng và xoay theo trục.

Tuy vậy, xét trên tổng thể, màn hình 4.3 inch của LG Optimus L7 là ưu thế lớn trong so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, đặc biệt là với những người có nhu cầu lướt web và chơi game nhiều trên điện thoại.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét