" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: Lộ diện smartphone 2 SIM LG Optimus L7 II Dual

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Lộ diện smartphone 2 SIM LG Optimus L7 II Dual

LG đang dự kiến sẽ ra mắt smartphone LG Optimus L7 II Dual với một số nâng cấp phần cứng và chạy 2 SIM so với người tiền nhiệm LG Optimus L7. Thiết kế của phiên bản mới cũng có thay đổi nằm ở việc 4 góc máy được bo tròn hơn phù hợp với cả người dùng nữ thay vì kiểu dáng vuông vức nam tính trước đây. Ngoài ra, bên cạnh 3 nút cảm ứng truyền thống của Android, L7 II sẽ được tích hợp thêm nút chuyển đổi SIM nhanh

Về mặt cấu hình phần cứng, LG Optimus L7 II Dual sẽ được trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz và màn hình IPS LCD 4,3 inch. Máy cũng được bổ sung camera 8 MP tốt hơn so với người tiền nhiệm, với khả năng quay video 720p. L7 II Dual sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và đi kèm một số phần mềm tiện ích của LG như QSlide, QuickMemo, QuickTranslator.

Đáng kể nhất là dung lượng pin của Optimus L7 II Dual đã được cải thiện đáng kể, nâng lên thành 2.460 mAh, hứa hẹn có thể sử dụng được tới 2 ngày.

LG cho biết rằng hãng có kế hoạch phân phối sản phẩm này ở châu Âu, Ấn Độ, Indonexia, Việt Nam, Trung Quốc trong cuối tháng 2 năm nay. Mức giá dự kiến của Optimus L7 II Dual sẽ rơi vào khoảng 430 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét