" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: LG Optimus L7 - Thiết kế phần cứng

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

LG Optimus L7 - Thiết kế phần cứng


Thiết kế phần cứng
Trong khi các hãng Samsung và HTC đang đi theo hướng thiết kế điện thoại  thân máy thuôn dài,Hãng LG lại đi theo phong cách mới được hãng này gọi là L-style có hình thức vuông vắn, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ, mặt sau vân và màn hình nổi. Kiểu thiết kếnày xuất hiện lần đầu tiên trong chiếc smartphone thời trang LG Prada 3.0 bán ra thị trường Việt Nam vào tháng Hai.  LG Optimus L7 cũng có hình thức tương tự với thân máy mỏng (8,7 mm), trọng lượng nhẹ (122 g) và mặt sau có vân trông rất trang nhãđồng thời giúp tăng độ bám tay.
Kiểu thiết vuông và bề ngang hơi to bản của điện thoại này có thể sẽ khiến những người dùng có bàn tay nhỏ, nhất là với người dùng nữ giới, sẽ thấy đôi chút khó khăn khi sử dụng bằng một tay. Tất nhiên vấn đề này rất nhỏ vàhầu hết những người dùng nam giới sẽ không nhận cảm nhận thấy.LG Optimus L7 có bề ngang 67 mm, lớn hơn so với một số điện thoại cùng kích cỡ như HTC One S (65 mm) và Sony Xperia Arc S (63 mm).


Trọng lượng nhẹ là do toàn bộ kết cấu vỏ máy, kể cả những đường viền trông như kim loại bao quanh được làm bằng chất liệu nhựa. Mặc dù vẫn có cảm nhận chắc chắn khi cầm trên tay nhưng LG Optimus L7 có thể sẽ không dành được thiện cảm ở những người thích cảm giác đầm tay.
Cách sắp xếp các cổng, nút kết nối và phím điều khiển của  LG Optimus L7 không có gì đáng phàn nàn. Cả điện thoại chỉ có hai nút là nút nguồn kiêm chức năng khóa màn hình trên đỉnh máy và nút điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh trái. Các cổng kết nối được bố trí trên đỉnh (giắc cắm tai nghe 3.5 mm) và đáy máy (cổng sạc microUSB và microphone).

Ở mặt sau, camera chính 5 megepixel và đèn LED trợ sáng được đặt ở giữa phần trên mặt sau, vị trí ít bị lấp tay trong quá trình sử dụng hơn là đưa ra góc trái như trên LG Prada 3.0.
Điện thoại  này hỗ trợ đầy đủ các loại kết nối phổ thông gồm 3G, Wi-Fi các chuẩn b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA, GPS và Bluetooth 3.0. và bộ nhớ lưu trữ 4G (còn 2,4 GB cho người dùng và có khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng).
LG Optimus L7 có hai màu đen và trắng. Phiên bản chúng tôi đánh giá có màu đen được sản xuất tại nhà máy của LG ở tỉnh Hưng Yên. Các phụ kiện bên trong hộp máy gồm dây cáp USB, củ sạc, tại nghe và sách hướng dẫn.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét