" " " " " " LG Optimus L7| LG L7: Sự khác biệt từ LG Optimus L7

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Sự khác biệt từ LG Optimus L7




 LG Optimus L7 Là một dòng điện thoại dành cho giới trẻ, nhấn mạnh tính năng tương tác giải trí nênLG Optimus L7 được LG đặc biệt chú trọng đến máy ảnh. Chiếc camera 5 megapixel ở mặt sau của máy không chỉ được trang bị kèm đèn LED cho chất lượng hình ảnh tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, mà còn có khả năng lấy nét tự động cực nhanh, chụp 6 hình liên tục cũng như khả năng chụp ảnh Panorama thông minh..., cho phép người dùng không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào và chia sẻ ngay lập tức lên các trang mạng xã hội hay share ngay lên màn hình máy tính, màn hình HDTV hoặc một chiếc tablet, smartphone khác thông qua tính năng SmartShare.

 Thiết kế ấn tượng
Ngoài cảm nhận đầu tiên ấy, thì sắc trắng của LG L7 cũng hút mắt hơn hẳn so với phần lớn những người anh em thuộc dòng họ Optimus được LG cho ra mắt vào năm 2011 vừa qua. Nhưng có lẽ, thiết kế của điện thoại LG L7 mới thật sự là điều đáng nói. Với kiểu thiết kế vuông hiện đại, 2 góc trên vuông thành sắc cạnh, 2 góc dưới được bo tròn cùng thiết kế L-Style và đường bo viền kim loại bao quanh thân máy không chỉ tạo nên sự chắc chắn, lịch lãm đầy nam tính, mà ngược lại vẫn giữ được nét hiện đại và quyến rũ đầy mê hoặc với tất cả chị em phụ nữ.


Nhiều tính năng nổi bật
Điểm đáng nói đầu tiên mà LG Optimus L7 có được chính là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Không chỉ là hệ điều hành mới nhất với giao diện Optimus 3.0 thân thiện, dễ sử dụng, Android 4.0 còn mang đến nhiều tiện ích trong quá trình duyệt web, khóa màn hình thông minh hay khả năng quản lý kết nối dữ liệu.
Màn hình rộng 4,3 inch của điện thoại LG Optimus L7 không chỉ cho phép hiển thị nhiều icon cùng lúc mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong khi duyệt web, đọc tin tức hay thích thú hơn khi xem phim, chơi game… Ngoài độ lớn của màn hình, công nghệ IPS và độ sáng 500 NIT cũng sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn, hiển thị chi tiết hơn ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.
Dù chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn tốc độ 1.0 GHz, RAM 512MB nhưng tốc độ truy cập của L7 cực kì ấn tượng. Bên cạnh bộ nhớ trong 4GB, người dùng còn có thể mở rộng kho dữ liệu với thẻ nhớ SD lên tới 32 GB.
Ngoài ra, L7 cũng có khả năng kết nối hoàn hảo với các thiết bị khác qua tính năng SmartShare, Bluetooth, Wi-Fi, GPS, 2G, 3G… Tính năng chia sẻ và kết nối thông minh Wi-Fi Direct hay kết nối không dây với các thiết bị hỗ trợ DLNA sẽ biến L7 trở thành một sản phẩm đầy tiện ích và thân thiện. Đặc biệt hơn, với tất cả những tác vụ và tiện ích này, người dùng có thể thoả sức cả ngày với niềm đam mê của mình mà không phải lo lắng tới nguồn pin, bởi L7 được trang bị pin dung lượng đến 1700 mAh.


Kết luận
Thiết kế thời thượng và thời trang, sở hữu nhiều thông số hàng khủng trong một mức giá vô cùng hợp lý, Optimus L7 P705 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn khôn ngoan trong tầm giá.
Sản phẩm có 2 màu đen và trắng để khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng dành tặng cho tất cả các khách hàng sở hữu L7 một thẻ nhớ SD 4GB và một bộ phần mềm học tiếng Anh English AntPlus Office Edition với giá tham khảo 7.890.000 đồng.

Related Posts by Categories



Widget by Namkna | Add your blog?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét